Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Hiện nay, kinh tế ngày càng phát triển, cùng với đó là nhu cầu về chất lượng sống của con người ngày càng nâng cao. Kéo theo đó là rất nhiều hệ lụy về môi trường sống bị ô nhiễm và người dân có xu hướng lựa chọn nơi ở tại những khu văn minh hơn, và có cảnh quan môi trường sống xanh. Để bắt kịp được xu thế, chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng đã ra đời, dự án là sự kết hợp độc đáo giữa cảnh quan công viên xanh và những dịch vụ tiện ích hoàn hảo


Phối cảnh dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng được xây dựng dựa trên mô hình về thành phố hiện đại thu nhỏ bởi kiến trúc độc đáo từ châu Âu thân thiện với cảnh quan môi trường xung quanh. Ngoài ra, với định hướng sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi cho các cư dân tương lai chủ đầu tư tập đoàn Tincom đã trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích hoàn hảo gồm: trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, trường học quốc tế liên cấp, phòng tập Gym, spa chăm sóc sắc đẹp,…tạo nền tảng sống khởi nguồn của hạnh phúc cho mọi gia đình.



Rạp chiếu phim tầng 4 dự án Imperial Plaza (hình minh họa)

Về hạ tầng khu vực, chung cư 360 Giải Phóng nằm tại vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, là khu vực tập trung đông cư dân là người có tri thức và phong cách sống hiện đại bắt kịp xu hướng của thị trường. Vì nằm trong khu vực đã được đồng bộ cơ sở hạ tầng nên dân cư có thể kết nối dễ dàng với các trường học, bến xe, bệnh viện, chợ, công viên lớn… giúp chăm sóc cuộc sống của bạn và gia đình toàn diện, tốt nhất.







Khu mua sắm sầm uất tại chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Mang trong mình sứ mệnh tạo lập môi trường sống hiện đại, và các dịch vụ tiện ích hoàn hảo người dân tại chung cư 360 Giải Phóng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong phong cách sống mới mẻ, đẳng cấp của sự khác biệt.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0914.429.191



Nguồn : http://datxanhhanoi.com/chung-cu-imperial-plaza/

Related Posts

Chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.