Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Vị trí tam cận đắc địa của Roman Plaza Hải Phát

Trước lúc lựa chọn cho mình một nơi chốn, nơi để an cư thì yếu tố mà quý khách để ý đầu tiên chính là địa thế. Vì nguyên nhân này các CĐT luôn phân tích kỹ địa hình du an chung cu để có được sản phẩm tuyệt hảo nhất cho dân cư.du an Roman Plaza Hải Phát đang nhận được phong phú sự để ý lớn của CĐT nhờ sở hữu vị trí đẹp mặt đường Tố Hữu.
Phối cảnh chung cư Roman Plaza
chung cư vị trí tại trên mảnh đất vàng Tố Hữu, chiếm khoảng 7.000m2 diện tích KĐT Tây Nam Hà Nội Dương Nội. diện tích du an chung cu Roman Plaza Tố Hữu là tổ hợp tòa nhà du an cao 25 tầng với các căn hộ sang trọng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí như gym, Spa, bể bơi hiện đại 4 mùa, vùng sinh hoạt cộng đồng dân cư, khu vui chơi dành cho trẻ em..Ngoài ra ,nội thất đẳng cấp chung cu Roman Plaza Lê Văn Lương cũng là 1 điểm đặc sắc khiến người mua và người triển khai quyết định mua căn hộ ở du an

địa thế tam cận đắc địa của chung cu Roman Plaza Hải Phát

Sở hữu vị trí vàng ngay trên mặt đường Tố Hữu, Roman Plaza Tọa lạc góc 2 tuyến phố chính là đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) và đường vào KĐT Mỗ Lao. Đây sẽ là điểm thu hút mới, là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển chung của khu vực quận.HĐ cũng như quận Thanh Xuân và vùng phía Tây thủ đô Hà Nội. dân cư sinh sống trong Roman Plaza Hải Phát sẽ được thừa hưởng Hệ thống giao thông thuận tiện, di chuyển nhanh chóng tới các vùng lân cận qua các cung đường lớn: Đại Lộ Thăng Long, Nguyễn Trãi… mà ko lo ùn tắc giao thông hay khói bụi.
Xem thêm :thông tin về dự án Chung cư Số 1 Trần Thủ Độ tại ==========> Chung cư số 1 Trần Thủ Độ
Vị trí dự án Roman Plaza
Nhất cận thị: tọa lạc ở vị trí vàng gần trung tâm hành chính quận.HĐ, du an Roman Plaza giáp ranh cùng khu hành chính mới quận Mỹ Đình, liên kết cùng các Quận Hà Đông, Thanh Xuân, Bắc từ Liêm, Nam Từ Liêm. Mọi tiện nghi hoàn hảo nơi đô thị luôn ở tầm tay khi có thể dễ dàng kết nối trung tâm hành chính của thủ đô Hà Nội.
Nhị cận hà: Nước được xem là khởi nguồn của tài lộc, mỗi dòng sông đều gắn liền cùng giá trị văn hóa lịch sử của quần thể dân cư xung quanh. Được bao quanh bởi dòng sông Nhuệ, Roman Plaza mang phong cách của những giá trị văn hóa xa xưa.
Tam cận lộ: Từ Roman Plaza Lê Văn Lương được kết nối với những tuyến phố chính của thủ đô Hà Nội, việc di chuyển cũng vô cùng thuận tiện với tuyến bus nhanh BRT, chuỗi đường sắt trên cao sắp đi vào hoạt động.


Từ du an chung cu di chuyển tới những khu vực tiện ích hàng đầu vô cùng nhanh chóng :
- Cách thiên đường Bảo Sơn chỉ khoảng 5 phút lái xe.
- Cách tới bến xe Mỹ Đình khoảng 15 phút.
- Cách đến siêu thị Big C, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 12 phút.
- Cách đến Hồ Gươm chỉ khoảng 25 phút.
- Cách tới sân bay Nội Bài mất khoảng 30 phút.
liên kết vùng Roman Plaza
không những thế du an Roman Plaza Hải Phát còn được lợi bầu ko khí vô cùng trong xanh và thoáng mát nhờ xung quanh là một chuỗi các công viên điều hòa ko khí như: Hồ Mễ Trì, công viên Phùng Khoang…Không những thế ,các dân cư sinh sống trong du an còn được hưởng thụ chuỗi Hệ thống tiện ích chung cư Roman Plaza hoàn thiện và hoàn hảo cao cấp nhất ,mang lại 1 đời sống sang trọng như mong ước.
ưu thế về địa thế càng làm tăng sức hấp dẫn của Roman Plaza, được phổ biến người mua quan tâm chọn lựa. Là chủ nhân căn hộ chung cu, quý khách hàng được sống ở cảnh quan tiện nghi hoàn hảo full mà môi trường trong xanh xa cách sự ô nhiễm khói bụi và bom chen nơi thành thị.

Related Posts

Vị trí tam cận đắc địa của Roman Plaza Hải Phát
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.