Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Khám phá thiết kế bên trong tinh tế du an chung cu Roman Plaza​

Chung cư Roman Plaza là tổ hợp du an chung cu nhà đất, trung tâm thương mại được chủ đầu tư Hải phát triển khai xây dựng với diện tích gồm 2 tòa tháp cao tầng mang kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng. với các thiết bị nội thất bàn giao hoàn hảo cùng đầy đủ Tiện nghi, Đây sẽ là một biểu tượng cho Mô hình căn hộ khép kín sang trọng số 1 trên các con phố Lê Văn Lương.
Phối cảnh dự án Roman PlazaSở hữu chuỗi tiện ích du an chung cu Roman Plaza tại cả 2 tòa nhà 25 tầng , khu dự án Roman Plaza khẳng định sẽ đem đến những trải nghiệm về 1 đời sống nội khu đẳng cấp ,sang trọng nhất ngày nay .

Xem thêm : http://sieuthiduanhbt.blogspot.com/2017/03/tien-do-thanh-toan-linh-hoat-tai-chung-cu-roman-plaza-hai-phat.html

thiết kế bên trong hoàn thành tinh tế Roman Plaza Tố Hữu

Là sản phẩm căn hộ chuẩn 5 Sao, Roman Plaza Tố Hữu được xây dựng lên với mong muốn sẽ kiến tạo nên giá trị sống đẳng cấp cho cư dân tương lai sinh sống tại đây. tất cả các thiết bị vật dụng tinh tế ở từng căn hộ được bị vật dụng full bao gồm: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, điều hòa, nóng lạnh,... giảm thiểu tối đa giá bán cho cư dân sau khi về sinh sống.cùng ý tưởng kiến trúc độc đáo dự án chung cư Roman Plaza Hải Phát mang lại cho các dân cư tương lai những căn hộ vuông vắn được tối đa hóa công năng tại từng phòng. toàn bộ các căn hộ đều được đảm bảo môi trường hiện đại và ánh sáng thiên nhiên trong lành thoáng mát.Nội thất căn hộ Roman Plaza
tất cả các thiết thiết bị ở căn hộ chung cư Roman Plaza được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài cùng với gam màu sáng tạo nên sự sang trọng, nâng tầm hoàn hảo cho căn phòng.
Xem thêm du an chung cu điểm nhấn khu vực Hoàng Mai,Hà Nội : http://duantranthudo.com/
với những bộ bàn ghế Sofa hiện đại ở phòng khách được khiến dựa vào phổ biến chất liệu, ngoại hình khác nhau, nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất cũng có thể được phục vụ. bên cạnh đó, việc kết hợp những chiếc đèn trang trí lung linh càng làm cho căn hộ của chủ nhân trở thành đẳng cấp và đẹp mắt hơn.Nội thất phòng khách Roman Plaza
không gian phòng ngủ được thiết kế đẹp mắt và khoa học đem đến sự thoáng mát cho căn phòng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và kín đáo, mang lại cho quý khách hàng những phút giây êm ái và thoả thích nhất lúc bên cạnh những người thân yêu.
Khu vệ sinh của chung cu Roman Plaza Lê Văn Lương được sử dụng gạch giả đá vân gỗ với độ bóng cao, khiến cho gia chủ luôn cảm nhận được cảnh quan phổ biến và thoáng mát khi sử dụng hằng ngày.
Nhờ vào những thiết kế thuận tiện, không gian căn hộ Roman Plaza thoáng mát, dễ chịu cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, nghỉ ngơi thoả thích ở mái ấm của mình.
tin tức chung cu Roman Plaza quý khách hàng xin vui lòng liên hệ
Phòng bán hàng chung cư
Hotline : 0917.61.2020
Nguồn http://datxanhmienbac.com.vn/tu-van/kham-pha-noi-that-sang-trong-chung-cu-roman-plaza.html

Related Posts

Khám phá thiết kế bên trong tinh tế du an chung cu Roman Plaza​
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.