Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Dự án Imperial Plaza -dự án xanh nội đô Hà Nội


Sau một ngày làm việc tập kết và căn thẳng với áp lực của công tác thì còn gì hạnh phúc và tuyệt vời hơn khi ta có được những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi xuất sắc nhất bên người than vào cuối ngày. đặc biệt, những ngày cuối tuần chúng ta sở hữu thể quây quần bên người thân và bạn bè để cùng nhau vui chơi – thưởng thức các món ăn tự nấu thật là xuất sắc.
Phối cảnh dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Phối cảnh du an Imperial Plaza
Nắm được nhu cầu thực tại Đó đơn vị Cổ phần dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc kết hợp có tổ chức đối tác chiến lược Tập đoàn Tincom và Xuân Mai Corp đã đưa ý tưởng vun đắp 1 thành thị xanh thu nhỏ giữa lòng Hà Nội để phát triển chung cư 360 Giải Phóng
Dự án Imperial Plaza sẽ phân phối cho người mua các căn hộ 2-3 phòng ngủ rất luôn thể nghi và được sắp xếp công nghệ tạo cảm giác thoải mái nhất cho chủ sở hữu từng căn hộ. đặc thù, để đáp ứng 1 không gian sống, vui chơi và trải nghiệm cho dân cư, chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng còn đem lại một ko gian tràn trề sắc xanh của tự dưng.

tien-ich-chung-cu-Imperial-Plaza-360-giai-phong
tiện ích chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng với đông đảo tiềm năng để có thể trở nên nơi đáng sống nhất tại khu vực huyện Thanh Xuân lúc được vật dụng hệ thống một thể ích và cơ sở hoàn hảo. cùng có chậm triển khai là vị trí đắc địa sẽ tạo điều kiện rất khả quan cho người dân nơi đây có thể tiện dụng kết nối mang vùng phát triển phụ cận.
Liên kết khu vực chung cư Imperial Plaza
liên kết khu vực chung cư Imperial Plaza
Tại căn hộ 360 Giải Phóng thì những tiện ích cơ sở vật chất và nội thất bên trong căn hộ sẽ được hoàn thiện đông đảo trước lúc bàn giao đến khách hàng. từ các lối đi nhỏ xen kẽ cho đến các con phố dạo bộ đi vào dự án Imperial Plaza 360 GIải Phóng và vào các phân khu chức năng đều ngập tràn sắc màu ranh ma của hoa và màu xanh của cây cọ.
Về phía công ty chủ đầu tư Tincom Group cho biết “với các căn thẳng và cạnh tranh của cuộc sống mưu sinh, việc với tới 1 môi trường sống thăng bình, thư giãn, giúp cư dân tăng cường sức khỏe, sử dụng tối đa thời kì, tận dụng được mọi khoảng thời kì rảnh rỗi để bên bạn bè và người nhà,… là 1 trong các ý nghĩa nhân văn mà chủ đầu tư Imperial Plaza muốn đem tới cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0914.429.191

Related Posts

Dự án Imperial Plaza -dự án xanh nội đô Hà Nội
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.