Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Dự kiến mở bán chung cư Imperial Plaza

Đầu năm 2016, thị trường bất động sản dần hot trở lại với sự kiện mở bán chung cư Imperial Plaza. dự định sự kiện giới thiệu ra mắt Dự án sở hữu thị trường bất động sản sẽ diễn ra từ tháng 1/2016, đây cũng là thời điểm phổ quát ông to cũng bắt đầu tung ra thị trường những Công trình của mình. Là Công trình lớn, chung cư Imperial Plaza nhận được sự đầu tư trong khoảng tập đoàn Tincom cùng vị trí đắc địa tại 360 Giải Phóng thuộc phường Phương Liệt Q.Thanh Xuân Hà Nội. hẹn sẽ là mẫu tên vượt trội trong năm 2016, đem đến không gian hoàn hảo cho cư dân nơi đây.


Phối cảnh dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Phối cảnh Công trình chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
từ chung cư Imperial Plaza bạn mang thể tiện lợi vận động mau chóng vào trọng tâm đô thị với hệ thống giao thông đương đại. Khu vực có hệ thống siêu thị, bệnh viện, trường học, trọng điểm thương nghiệp lớn… Tiện ích xung quanh. Được đầu tư hệ thống cơ sở cơ sở vật chất đương đại nơi đây có nhịp sống kinh tế trẻ và tăng trưởng hết sức năng động, sẽ là những cơ hội mới để bạn với thể phát triển tại đây.
tien-ich-chung-cu-Imperial-Plaza-360-giai-phong
Tiện ích chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Theo nguồn tin từ tập đoàn Tincom Group thì chưa sở hữu chi phí được đưa ra chính thức cho chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng vào tháng 1/2016 này. ngoài ra chúng ta với thể kỳ vọng mức giá đưa ra thật có lí mang những tiện ích mà Công trình đem đến, theo các chuyên gia Phân tích thì giá thành căn hộ giao động trong khoảng 26 – 28tr/m². các căn hộ chung cư tại đây được thiết kế sở hữu không gian dao động từ 79,9m² tới 128m² mang bàn tay của các chuyên gia bậc nhất. Quý quý khách quan tâm tới Dự án có thể tuyển lựa các căn hộ ưng ý nhất với gia đình mình.

Related Posts

Dự kiến mở bán chung cư Imperial Plaza
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.