Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

chuỗi trường học trong dự án Imperial Plaza

Hệ thống trường học ở dự án Imperial Plaza

với lập trường hướng tới tương lai thịnh vượng, CĐT TINCOM tâm huyết xây dựng dự án chung cư Imperial Plaza phát triển thành cảnh quan sống thập toàn thập mỹ, không chỉ đáp ứng tối ưu nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng mà còn để ý đến nhu cầu chăm lo cho ngày mai của dân cư ngay trong nội bộ chung cư.
Bể bơi ngoài trời dự án Imperial Plazabể bơi trung tâm ngoài trời chung cư Imperial Plaza (hình minh họa)

điểm nhấn của chung cư Imperial Plaza

Có thể kể, dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng là dự án chung cư số 1 thuộc vùng Giải Phóng, Hoàng Mai sở hữu đầy đủ các loại dịch vụ tiện ích cho cộng đồng cư dân sinh sống nơi đây. hàng đầu và cũng đáng chú ý nhất chính là chuỗi trường học tại đây, phải đề cập đến quy mô dự án dành riêng cho vùng nhà trẻ và trường mầm non rộng tới 1.070m2; trường THCS cùng tòa nhà 5 tầng được xây dựng trên nền diện tích 4.628m2 ngay tại khuôn viên dự án chung cư. liền kề cùng chung cư là các trường học hàng đầu như: trường tiểu học Lê Văn Tám và trường THPT Thăng Long, không những thế còn nằm cạnh vùng tam giác giữa ba trường ĐH xây dựng – Kinh tế – Bách khoa. Việc sở hữu 02 khối trường mẫu giáo và tiểu học ở khuôn viên chung cư là điểm sáng và đã thực thụ mang lại cho dự án một thế mạnh vượt trội ưu việt so cùng bất kì dự án nào khác trên các con phố Giải Phóng quan trọng vùng quận Hoàng Mai.
Lớp học mầm non dự án Imperial PlazaLớp học mầm non dự án chung cư Imperial Plaza (hình minh họa)
Trường mẫu giáo và tiểu học thuộc dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng được đồ vật đầy đủ trang trang bị chuyên dụng cho dạy học và vui chơi cho các bé cùng các lớp học lớn, bàn ghế kiến trúc thích hợp lứa tuổi, các sân chơi để các bé thỏa thích khám phá và chơi đùa cùng phụ huynh.

xem thêm: phong cách thiết kế dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng


chung cư với tập hợp các tiện ích đẳng cấp cảnh quan: chòi nghỉ, vườn hoa, thác nước, thảm cỏ, sân chơi trẻ em… chắc chắn sẽ khiến nức lòng các cư dân nhí với các bậc trung niên để vui chơi, tảo bộ và có thời gian thư giãn, giao hoà cùng tự nhiên vào mỗi buổi chiều hay quay quần bên gia đình vào các ngày cuối tuần.
Quảng trường dự án Imperial PlazaQuảng trường dự án chung cư Imperial Plaza (hình minh họa)
cuộc sống vật chất và tinh thần của cộng đồng cư dân sinh sống tại dự án Imperial Plaza được TINCOM để ý hết mực, tạo điều kiện tiện dụng và thoải mái nhất cùng đẩy đủ các tiện ích dịch vụ mới nhất ngày nay.

Các tiện ích đẳng cấp đáng chú ý:
– Bể bơi của dự án chung cư được sắp xếp ở vùng chính giữa tòa nhà cao tầng, nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập và rèn luyện lại vừa góp phần tạo ưu việt tươi mát cho tổng thể chung cư.
– Rạp chiếu phim đông đảo tại tầng 4 của tòa nhà, phục vụ cho phim 2D, 3D mới nhất.
– Các dịch vụ hoàn hảo chăm chút sức khoẻ, spa, xông hơi, thể hình, aerobic, thể dục thẩm mỹ… khẳng định cảnh quan trải nghiệm đời sống toàn diện, tiện nghi hàng đầu mà vẫn khỏe mạnh cho dân cư.
Rạp chiếu phim tầng 4 dự án Imperial PlazaRạp chiếu phim tầng 4 dự án Imperial Plaza (hình minh họa)
Còn gì băn khoăn nữa, hãy lựa chọn, đặt tậu và trải nghiệm môi trường sống tốt toàn mỹ trong Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Hotline: 0984 065 466 – 0979 127 956 – 0916 72 2020



Related Posts

chuỗi trường học trong dự án Imperial Plaza
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.