Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Thông tin hồ sơ pháp lý của dự án Imperial Plaza Giải Phóng

Khu phức hợp chung cư Imperial Plaza Giải Phóng được quy hoạch do Công ty CP Tập đoàn đầu tư và thương mại Thăng Long làm CĐT. Công trình được quy hoạch cùng tổng quy mô là 3 khối tòa cao ốc cao 30 tầng tích hợp full dịch vụ tiện ích mang lại cho dân cư cuộc sống Tiện nghi.
Hồ sơ pháp lý du an chung cu Imperial Plaza Giải Phóng
chung cư Imperial Plaza Giải Phóng được sở xây dựng HN phê duyệt cấp phép theo quyết định số 38/GPXD – Thành Phố HN cho dự án quy hoạch khai thác khu đất rộng hơn 11.542m2 khiến cho khu hỗn hợp nhà đất và tiện ích đẳng cấp thương mại phục vụ tối đa nhu cầu về địa ốc của phổ thông người dân. hiện giờ, vấn đề thủ tục giấy tờ pháp lý được người mua khá chú trọng mua hiểu kỹ đảm bảo du an công trình họ sở hữu có bảo đảm full tính pháp lý hay không?
Để có thể mở bán chung cu Imperial Plaza Giải Phóng vào giữa tháng 9/2016, CĐT đã ngay lập tức triển khai hoàn thành xong phần móng đang xây dựng tầng 2 của tòa nhà cũng như hoàn thiện nghĩa vụ đối với nhà nước bao gồm:
1. Giấy phép chấp thuận đầu từ
2. Phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500
3. Giấy phép xây dựng du an
4. Giấy xác nhận hoàn thiện nghĩa vụ nộp thuế đất đối cùng nhà nước
5. Giấy phép thu hồi và bàn giao đất
6. Biên bản nhiệm thu phần móng tòa nhà.
Để có thể nhận thông tin chi tiết về chung cư cũng như hỗ trợ cụ thể giấy tờ pháp lý của chung cư 360 Giải Phóng quý khách vui lòng đăng ký tin tức thông qua cách gọi vào số phụ trách dư án:

công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

HOTLINE : 0916.72.2020

Related Posts

Thông tin hồ sơ pháp lý của dự án Imperial Plaza Giải Phóng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.